Top 5 sữa rửa mặt Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng sữa rửa mặt đến từ các nước khác nhau. Tuy nhiên, sữa rửa mặt Nhật Bản là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, escapethevape.org sẽ chia sẻ đến các bạn top 8 sữa rửa mặt Nhật lành tính và được yêu thích nhất nhé.

I. Tại sao sữa rửa mặt Nhật lại được ưa chuộng?

sua-rua-mat-nhat-1

Tại sao nên chọn sửa rửa mặt Nhật Bản?

1. An toàn và hiệu quả sử dụng cao 

Phụ nữ Nhật Bản rất cầu kỳ trong việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Vì vậy, hãng mỹ phẩm Nhật Bản luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các dòng sữa rửa mặt của Nhật luôn ưu tiên những thành phần đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Không giống như các loại sữa rửa mặt châu Âu, các loại sữa rửa mặt phổ biến ở Nhật thường tập trung vào việc làm sạch da, sáng da và loại bỏ tế bào chết. Người Nhật quan niệm làn da khỏe là làn da sạch và “làn da sạch khởi nguồn cho làn da khỏe’’.

2. Giá cả phải chăng 

Sữa rửa mặt là loại mỹ phẩm phải sử dụng thường xuyên nên nếu giá quá đắt sẽ khiến nhiều chị em ngại mua. Sữa rửa mặt Nhật Bản không chỉ tốt mà giá thành cũng rất phải chăng, phù hợp với hầu hết túi tiền của chị em phụ nữ hiện nay. Vì vậy, sữa rửa mặt Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp.

II. Top 5 sữa rửa mặt Nhật được ưa chuộng nhất 

1. Sữa rửa mặt Hada Labo

sua-rua-mat-nhat-2

Sữa rửa mặt Hada Labo rất được các chị em ưa chuộng

Cái tên đầu tiên trong danh sách top những dòng sữa rửa mặt Nhật được yêu thích hiện nay phải kể đến Hada Labo. Sữa rửa mặt Hada Labo rất được các chị em ưa chuộng vì không chứa cồn hay hương liệu gây kích ứng da. Thành phần chính là glycerin, hyaluronic axit (HA) và đặc biệt là hoạt chất nanoHA giúp thấm sâu vào da và nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài.

Sữa rửa mặt Hada Labo làm sạch sâu cho da, loại bỏ triệt để bụi bẩn và bã nhờn sau một ngày mệt mỏi, giúp làn da phụ nữ tươi mới và rạng rỡ. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ bên trong, sử dụng thường xuyên có thể giúp da khỏe mạnh. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này chính là khả năng cấp nước chuyên sâu, giúp da luôn ẩm mịn, hạn chế tình trạng khô ráp, bong tróc. Đặc biệt, hiện nay có rất nhiều phiên bản sữa rửa mặt Hada labo khác nhau để bạn lựa và phù hợp với nhiều đối tượng.

2. Sữa rửa mặt Acnes 

Acnes là sản phẩm của thương hiệu Rohto-Mentholatum nổi tiếng Nhật Bản, chuyên phát triển và sản xuất các sản phẩm điều trị mụn. Về thành phần, sữa rửa mặt Acnes chứa đa dạng các hoạt chất an toàn và lành tính như salicylic acid, kẽm gluconat giúp làm sạch da và kiểm soát dầu thừa, niacinamide có tác dụng tái tạo làn da tổn thương do mụn,… Ngoài ra, sữa rửa mặt Acnes có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát dầu và cải thiện làn da bị mụn, đặc biệt phù hợp với các bạn tuổi dậy thì.

Không những thế, sữa rửa mặt Acnes còn giúp dưỡng trắng, sáng và đều màu da. Vì vậy, đây là dòng sữa rửa mặt chân ái dành cho da dầu và mụn, đặc biệt phù hợp với các bạn gái mới bắt đầu sử dụng sản phẩm làm sạch da. Sữa rửa mặt Acnes cũng được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng nên bạn yên tâm sử dụng.

3. Sữa rửa mặt Senka

sua-rua-mat-nhat-3

Senka được chiết xuất từ ​​hoa cúc có tính kháng khuẩn cao

Sữa rửa mặt Senka được chiết xuất từ ​​hoa cúc có tính kháng khuẩn cao. Ngoài ra, thành phần còn chứa kén tơ tằm trắng Mayu Hakum, salicylic acid (BHA), sodium hyaluronate… Giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sản phẩm có tác dụng làm sạch da và loại bỏ dầu thừa trên da, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về da do mụn nhờ tính kháng khuẩn cao. Ngoài ra, Sữa rửa mặt Senka Nhật Bản có thể nhẹ nhàng lấy đi  tế bào da chết và giúp lỗ chân lông thông thoáng. Sữa rửa mặt Senka có giá hợp lý phù hợp túi tiền học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, thành phần của sữa rửa mặt có chứa cồn nên nếu bạn có làn da nhạy cảm, dễ dị ứng thì nên cẩn thận khi lựa chọn sử dụng.

4. Sữa rửa mặt Biore 

Sữa rửa mặt Biore là dòng mỹ phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản. Sữa rửa mặt có nhiều dòng khác nhau nhưng đều có thành phần chung là hạt kháng khuẩn O Cymen 5ol giúp kháng viêm. Ngoài ra, chiết xuất nước gạo giúp da luôn mịn màng, tươi sáng cũng là một thành phần quan trọng trong sữa rửa mặt Biore. Sử dụng thường xuyên sữa rửa mặt Biore có thể giúp da trắng, mịn, sạch và ngăn ngừa mụn. Sữa rửa mặt cũng dưỡng ẩm cho da và giúp da luôn mịn màng. Hơn nữa, sức đề kháng của da cũng được tăng cường, bảo vệ da khỏi sự thay đổi của thời tiết và khói bụi.

5. Sữa rửa mặt Hatomugi

sua-rua-mat-nhat-4

Hatomugi lành tính chứa nhiều loại axit amin rất tốt cho da

Sữa rửa mặt Hatomugi được chiết xuất từ ​​hạt ý dĩ – một loại thảo dược lành tính chứa nhiều loại axit amin rất tốt cho da. Ngoài ra, một số thành phần bổ sung trong sữa rửa mặt như lúa mạch, nha đam, dầu hoa trà, Glycyrrhizinate… đều là những thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Hatomugi có tác dụng làm sạch sâu, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to và giảm tiết bã nhờn hiệu quả. Sản phẩm còn giúp giảm viêm sưng mụn và giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho làn da của bạn. Do có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên sữa rửa mặt Hatomugi rất được chị em ưa chuộng và tin dùng. Ngoài ra, còn có khả năng làm sạch cao, phù hợp với mọi loại da, giá cả phải chăng và hương thơm dịu nhẹ cũng là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

III. Kết luận 

Bài viết trên đây là top 5 dòng sữa rửa mặt Nhật đang được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ của chuyên mục làm đẹp sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.